Giỏ hàng
Túi xách lục bình có bền không?

Túi xách lục bình có bền không?

Ngày: 11-06-2020 đăng bởi: Kana Kanaimex

Túi xách lục bình có bền không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Đặc biệt là của FAN tín đồ handmade, đồ thủ công mỹ nghệ. Hôm nay mình xin chia sẽ chi tiết về nguồn gốc sản phẩm túi xách lục bình, cách bảo quản, giá cả và độ bền của sản phẩm túi lục bình nói riêng và các sản phẩm từ lục bình khác nói chung.

Túi xách lục bình xuất hiện từ khi nào?

Nếu như 5 năm về trước những năm 2015 - 2016 nói đến túi  xách lục bình thì hầu như rất ít người biết đến, chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ. Ở thời điểm này chỉ mới manh nha về sản phẩm túi lục bình này. Thời điểm đó sản phẩm túi lục bình được bán với giá khoảng 600.000đ - 700.000đ /cái. Mẫu mã thời điểm đó còn rất đơn giản và rất ít người biết làm sản phẩm túi xách này. KANA là một thương hiệu đầu tiên được xây dựng cho loại túi xách lục bình này, đi đầu trong thiết kế mẫu mã, đa dạng mẫu mã và thiết kế độc đáo, nên rất được ưa chuộng.

Thì hiện nay Túi lục bình không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang thủ công. Mẫu mã ngày nay được đa dạng hơn và các nhà thiết kế ngày càng nâng cấp sản phẩm hơn với những mẫu mã đơn giản nhưng lại mang hướng phong cách Châu Âu hơn. Vừa cổ điển vừa hiện đại.     

Cách bảo quản túi lục bình như thế nào?

Khi được nhiều người biết đến, thì nhu cầu xã hội ngày càng tăng, càng có rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm và Túi lục bình bảo quản như thế nào là tốt? ngày càng được hỏi nhiều hơn. Vì bản chất túi lục bình là nguyên liệu từ tự nhiên dễ phân hủy ngoài môi trường, thân thiện với thiên nhiên. 

Cách bảo quản để tăng độ bền sản phẩm như sau: 

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm ước.

Bên trong túi xách lục bình KANA luôn có lót vải, nếu vải bị bẩn thì kéo ra giặt bình thường và phơi khô.

Nếu bị bẩn bên ngoài chiếc giỏ thì bạn có thể rửa nước dùng tay kỳ nhẹ, hoặc dùng vải lau sạch. Khi tiếp xúc với nước sợi lục bình sẽ bị mềm ra nên tránh ma sát quá mạnh, hoặc tránh dùng bàn chải quá mạnh sẽ làm sợi lục bình bị tơi. Chỉ nên dùng vải lau mà phơi khô lại dưới ánh nắng mặt trời. Nên trở bề để được khô đều. Nếu nắng tốt phơi 1 ngày là khô.

Thỉnh thoảng nên đem phơi khô dưới ánh nắng mặt trời để tăng độ bền sản phẩm.

Tránh để lâu trong môi trường ẩm thấp, vi khuẩn. Dù được xử lý chống mốc nhưng nếu ở môi trường quá nhiều vi khuẩn lâu cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm rất nhiều.

Nếu ít sử dụng nên cho túi xách vào túi nilong kín gió sẽ bảo quản túi được lâu hơn, giữ được màu sắc tốt nhất.

Vậy Túi lục bình có bền không? Thời gian sử dụng túi lục bình bao lâu?

Nếu bảo quản tốt, ít sử dụng, túi lục bình có thể bền đến 3 - 4 năm. Đâu thua kém các sản phẩm túi thời trang khác đúng ko ạ.

Nếu sử dụng thường xuyên đi làm hàng ngày, bảo quản đúng túi lục bình có thể sử dụng được 2 năm. Khi ấy túi có thể xuống màu không còn đẹp như ban đầu. Và cần thay thế túi khác. 

Mình nói đây là độ bền sản phẩm thôi, chứ thật ra sản phẩm túi xách thời trang lục bình cũng không khác gì những chất liệu khác bằng da hay bằng vải, có mấy ai sử dụng một chiếc túi mà lâu đến vậy. Một chiếc túi xách trung bình được sử dụng khoảng 1 năm hơn là bạn đã chán và muốn thay thế sản phẩm khác rồi vì cảm thấy nó nhàm chán mà thay thế sản phẩm khác thôi.

Giá túi lục bình hiện nay như thế nào?

Túi lục bình hiện cũng không quá đắt để bạn khó sở hữu. Tùy vào nhu cầu, tùy vào thiết kế của sản phẩm mà có giá khác nhau. 

Túi lục bình trơn giá khoảng trên dưới 200.000đ tùy mẫu mã

Túi lục bình được thiết kế hoa văn có giá từ 200.000đ đến 300.000đ

Túi lục bình KANA có nhận thiết kế theo yêu cầu, được thiết kế hoa văn độc đáo, cao cấp, thiết kế riêng theo mẫu thì có giá từ 300.000đ đến 500.000đ tùy mẫu.

Lưu ý: Đây là giá mặt bằng chung. Không phải túi nào cũng giống túi nào vì hiện nay rất nhiều cơ sở sản xuất túi lục bình này với chất lượng khác nhau. 

Vì thế khi chọn mua hàng quý khách hàng nên chọn Shop có uy tín, lâu năm và có thương hiệu thì sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết. Nếu thấy bổ ích hãy nhấn nút chia sẽ để ủng hộ mình chia sẽ thêm nhiều kinh nghiệm về đồ thủ công mỹ nghệ này nhé.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe!