Giỏ hàng
Thời trang handmade vì sao được nhiều người yêu đến thế?

Thời trang handmade vì sao được nhiều người yêu đến thế?

Ngày: 26-08-2019 đăng bởi: Kana Kanaimex

    Thời trang handmade ngày nay đang là xu hướng lựa chọn các loại phụ kiện handmade để tạo phong cách độc đáo riêng của mình. Không phải tự nhiên mà thời trang handmade (hàng làm bằng tay thủ công) ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng nhiều đến thế. Thời trang handmade được ưa chuộng bởi sự Độc - Đẹp – Chất. Những người yêu thích thời trang handmade chắc chắn là những người rất đặc biệt, có phong cách và cá tính riêng, bởi họ không thích cái gì là đại trà. Thời trang handmade đặc biệt ở chỗ, đây là sản phẩm thủ công mà các hàng hóa may sẵn, bán đại trà khó mà có được.

    Các sản phẩm handmade làm ra điều có sự đầu tư rất nhiều từ ý tưởng, nguyên liệu,….và phức tạp hơn nữa là một số sản phẩm handmade phải nghiên cứu rất nhiều từ khâu nguyên liệu, bảo quản, thực hành để cho ra thành phẩm là cả một quá trình. Vì thế giá trị của sản phẩm handmade nói chung không hề rẻ.

    Sỡ hữu những món đồ, vật dụng handmade bằng vật liệu sợi lục bình thân thiện với thiên nhiên sẽ làm bạn muốn mình trở nên thật đặc biệt và có phong cách riêng. Các cô gái cá tính, người có gu thẩm mỹ nhất định luôn đem bên mình những chiếc túi, chiếc ví handmade độc đáo, không lỗi mốt và ít bị “đụng hàng”.

    Túi lục bình Kana - sản phẩm thời trang handmade có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, nhưng để tìm được một chiếc ưng ý, bền đẹp và hợp với sở thích của mình thì không dễ tìm. Túi lục bình handmade không chỉ là vật dụng đựng đồ thiết thực mà còn là  một phần thể hiện cá tính và phong cách riêng của các quý cô, quý bà mê cái đẹp.

    Kana xin giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh phụ kiện làm từ lục bình thương hiệu KANA handmade sau đây:

Túi lục bình đeo chéo

    Túi lục bình đeo chéo với nhiều mẫu mã khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu đơn giản hoặc những mẫu trang trí hoa để thêm điểm nhất và nổi bật hơn. Túi thích hợp các các chị em tuổi teen và các chị trung niên thích phong cách "teen". Tuỳ vào độ tuổi mà chọn mẫu túi và hoa kết hợp cho phù hợp và sang trọng. Túi đựng được các vật dụng cơ bản như: son, khăn giấy, điện thoại,...


Túi lục bình xách tay

    Túi lục bình dùng xách tay là loại túi nhiều mẫu mã nhất, và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi đây là loại túi xách không kén tuổi. Có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ các chị em trẻ cho đến các quý cô, quý bà. Tuỳ vào độ tuổi mà bạn chọn mẫu và kết hợp hoa cho phù hợp và theo sở thích của quý khách hàng. Nếu quý khách hàng cần tư vấn có thể inb TẠI ĐÂY


Túi lục bình đeo vai

    Túi lục bình đeo vai có những ưu điểm riêng. Đa số nhưng mẫu đeo vai là những loại túi có kích thước lớn, đựng được rất nhiều vật dụng. Sẽ rất phù hợp cho các chị em giáo viên đi dạy học, hoặc quý bà đi du lịch, chụp ảnh,...



Nón lục bình, Ví lục bình

    Là phụ kiện không thể thiếu của các tính đồ yêu thích thời trang handmade. Nón lục bình vành rộng sẽ rất sành điệu cho các chị đi biển, du hí chụp ảnh,.... Ví lục bình hay còn gọi là Cluth lục bình. Với kích thước lớn đủ để bạn để tiền mà không cần gấp lại. Có thể để cả chiếc điện thoại và các vật dụng cần thiết khác. Nhìn rất xinh và lạ.


Dép lục bình

    Đây là phụ kiện cần thiết cho bộ sưu tập đồ handmade của bạn. Không như các loại giày dép bình thường khác. Dép lục bình dùng để sử dụng trong nhà, chụp ảnh,... nhưng cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng  nhé.

Hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ có sự lựa chọn cho phong cách thời trang handmade của mình thật độc đáo và lạ mắt.

#tuilucbinh #tuithoitrang #handicraft #giolucbinh